TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

6 màu sơn nội thất thịnh hành nhất năm 2022

Đăng ngày: 2022-10-13 - Bởi: Admin

Chọn được một màu sơn đẹp và phù hợp với màu của đồ nội thất không phải là điều đơn giản. Nó đòi hỏi gia chủ cần có sự tính toán và suy xét kỹ lưỡng để tìm ra màu sơn phù hợp nhất. Dưới đây là một số màu sơn nhà đẹp mà chúng  muốn gửi đến cho bạn tham khảo

Màu trắng – Màu sơn thịnh hành nhất

 

 

Nếu được hỏi màu sơn nào đứng top đầu trong các màu sơn được ưa chuộng thì chắc chắn là màu trắng. Đây là màu thịnh hành trong thiết kế nội thất và không bao giờ bị lỗi thời. Gam màu trắng có tác dụng rất tốt trong việc mở rộng không gian và xóa bỏ ranh giới các khu vực trọng nhà.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn trang trí nhà cửa theo phong cách nhẹ nhàng thì màu trắng là lựa chọn hàng đầu. Nó vừa làm căn nhà trở nên thoáng mát, rộng rãi lại vừa dễ dàng phối hợp với nội thất trong nhà.

Màu kem – Màu sơn nhẹ nhàng và trang nhã.

 

 

 

Nếu bạn thấy sơn nhà bằng màu trắng quá sáng thì hãy thử lựa chọn tông màu kem cho căn nhà. Màu sơn này mang lại cảm giác nhã nhặn, hài hòa và dễ chịu khi nhìn vào. Nó cũng thích hợp để phối với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau từ hiện đại đến cổ điển.

Màu vàng mang đến cảm giác ấm cúng và đẹp mắt

 

 

Màu vàng là cái tên tiếp theo được chúng tôi liệt kê trong danh sách những màu sơn nhà đẹp. Nó được xem là màu sơn cực kỳ dễ phối với đồ nội thất và không bao giờ bị lỗi thời. Thậm chí, nhiều người còn có thể dùng sơn màu vàng để sơn cho cả phần ngoại thất của căn nhà.

Màu vàng mang đến cảm giác ấm cúng thân thiện và căng tràn sức sống cho không gian căn nhà. Gia chủ có thể sơn màu vàng tại phòng khách, phòng ngủ hay bếp tùy theo ý muốn của mình. Bạn cũng đừng nên lạm dụng màu vàng mà hãy phối nó với các màu khác để không gây nhức mắt khi nhìn vào. Màu vàng mang đến cảm giác ấm cúng, thân thiện và căng tràn sức sống cho không gian căn nhà. Gia chủ có thể sơn màu vàng tại phòng khách, phòng ngủ hay bếp tùy theo ý muốn của mình. Bạn cũng đừng nên lạm dụng màu vàng mà hãy phối nó với các màu khác để không gây nhức mắt khi nhìn vào.

Xám ngọc trai – Màu sơn tạo nên sự thông thoáng cho căn phòng

 

 

Ngoài hai màu trắng và kem thì xám ngọc trai cũng là màu sơn được nhiều người dùng ưa chuộng. Màu sơn này có tác dụng tối ưu hóa không gian cho căn nhà, giúp nó thêm rộng rãi hơn. Bạn có thể kết hợp màu sơn này cùng đồ nội thất phù hợp để tạo vẻ đẹp bắt mắt cho không gian sống.

Màu đất nung – Màu sơn của sự tự nhiên

 

 

Bước qua năm 2022 đánh dấu sự trở lại của các tông màu sơn mang hơi hướng tự nhiên. Trong đó, màu đất nung được rất nhiều gia chủ lựa chọn khi muốn sơn tường cho căn nhà của mình. Đây là màu sơn mang đến sự nổi bật và có tác dụng tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian sống.

Màu ghi – Màu sơn nhà đẹp đơn giản nhưng không lỗi thời

 

 

Sơn màu ghi là một trong những màu phù hợp với mọi không gian và mọi phong cách trang trí nội thất. Khi chọn màu này, bạn sẽ dễ dàng kết hợp các đồ vật trong căn phòng và làm nổi bật chúng. Nhờ có sự nhẹ nhàng của mình mà màu ghi luôn được xếp trong top các màu sơn đẹp và không bị lỗi mốt.