TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Mẫu sơn tường đón năm mới cho từng không gian trong nhà

Đăng ngày: 2022-12-08 - Bởi: Admin

Bạn có thể tân trang nhà cửa đón xuân bằng cách sơn lại phòng khách, phòng ngủ, gian bếp, cho không gian sống thêm tươi mới.

Dịp cuối năm, đa số các gia đình Việt có thói quen sơn sửa lại nhà cửa. Tuy nhiên, sau một năm đầy biến động, tài chính đang trở thành bài toán nan giải với không ít hộ gia đình. Nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua việc làm mới các bức tường, vì đây chính là cách hiệu quả giúp không gian trông tươi mới và sạch sẽ.

Phòng khách

Phòng khách được nhiều người xem là bộ mặt của ngôi nhà. Đây chính là nơi được sử dụng nhiều nhất vào mỗi dịp xuân về. Sơn mới phòng khách không chỉ tạo nguồn năng lượng tích cực chào đón bạn mỗi khi trở về nhà mà còn mang lại cho những người khách ghé thăm ấn tượng tốt đẹp về gia chủ.

Trong một căn nhà, phòng khách thường được ưu tiên dành cho một diện tích rộng nhất. Bạn có thể lựa chọn phong cách "minimalism" để tăng thêm cảm giác rộng rãi của không gian nhưng vẫn đáp ứng đủ đầy nhu cầu cần thiết.

Bạn có thể lựa chọn hai màu sơn khác nhau gồm một màu chủ đạo và một màu sơn điểm nhấn để căn phòng trở nên tinh tế và sống động hơn thay vì nhàm chán bởi chỉ một gam màu.

 

 

Phòng ngủ

Nếu phòng khách là không gian sinh hoạt chung, mang tính cởi mở thì phòng ngủ lại là căn phòng mang tính riêng tư. Phòng ngủ đóng vai trò quan trọng trong nhiệm vụ mang đến sự thư thái, an yên và khôi phục năng lượng của gia chủ sau một ngày làm việc bận rộn.

Đây cũng là không gian "khuyến khích" sự liên kết màu sắc của các vật dụng cũng như đồ trang trí với các bức tường. Có thể chọn cho tường một gam màu dịu nhẹ để kiến tạo một không gian thư giãn.

Bởi phòng ngủ là không gian mà bạn sẽ sử dụng khoảng 8 tiếng đồng hồ - 1/3 thời gian trong ngày, nên ưu tiên chọn những loại sơn không chứa hóa chất độc hại hoặc kim loại nặng.

 

 

Phòng bếp

Nhiều kiến trúc sư ví von, phòng khách là bộ mặt, phòng ngủ là đầu não và căn bếp chính là trái tim của toàn bộ ngôi nhà. Trong tâm thức người Việt, căn bếp thể hiện chất lượng cuộc sống của cả gia đình. Yếu tố tiên quyết để tạo nên một căn bếp đẹp chính là sự chỉn chu, sạch sẽ và gọn gàng.

Những vết bẩn trong căn bếp luôn là nỗi ám ảnh của người nội trợ. Một lớp sơn sẽ giúp bạn xóa sạch dấu vết của những vết bẩn. Ngoài ra, bạn có thể dùng khăn ẩm để lau sạch những vết bẩn trên những bức tường phủ loại sơn này, dù đó là những vết bẩn khó nhằn như vết dầu mỡ, vết thức ăn bám bẩn hay là những vết màu tô của con trẻ...

 

 

Bạn có thể lựa chọn một màu sơn thuộc gam màu pastel tươi mát để cân bằng với hơi nóng khó chịu khi bật bếp. Một căn bếp sạch đẹp sẽ mang lại tinh thần vui tươi và ấm cúng hơn, giúp bữa ăn gia đình thêm trọn vẹn.

 

Nguồn Internet