TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Top những màu sơn hàng đầu cho phòng bếp

Đăng ngày: 2022-12-17 - Bởi: Admin

Phòng bếp được xem là nơi ấm áp nhất của mỗi gia đình, đồng thời nó cũng là “vương quốc” hàm chứa sự yêu thương, chỉn chu của người phụ nữ. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sơn cho phòng bếp thường đặc biệt được chú trọng và nó cũng thể hiện phong cách của nữ chủ nhân. Vậy nên sơn phòng bếp màu gì? Dưới đây là 4 màu sơn được lựa chọn hàng đầu dành cho phòng bếp.

1.Màu trắng

 

 

Đây là màu sắc mang lại cảm giác sạch sẽ và là phông nền hoàn hảo cho cho các đồ nội thất và phụ kiện trong bếp. Đây cũng là sắc màu khơi gợi, đánh thức giác quan và góp phần tạo nên cảm hứng cho người sử dụng sáng tạo ra những món ăn ngon.

2.Màu xám:

 

 

Đây là màu sắc được khá nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây. Là sắc màu trung tính nên có thể nói việc sử dụng màu sơn này cho bất cứ không gian nào trong căn nhà đều vừa dễ lại vừa khó. Nếu biết sử dụng và phối kết hợp thì đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp của bạn, vừa sang trọng, ấm cúng nhưng cũng đủ sạch sẽ và thông thoáng.

3.Màu xanh lá cây, xanh cốm:

 

 

Theo quy luật phong thủy thì màu sơn xanh lá cây, xanh cốm là sắc màu phù hợp cho không gian của nhà bếp. Gam mày này vừa nhẹ nhàng, tươi mát, vừa giúp thúc đẩy tương sinh cho “trái tim” của ngôi nhà.

4.Màu vàng:

 

 

Đây là màu sắc được đánh giá là có khả năng kích thích tinh thần và tạo cảm giác vui vẻ. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn màu vàng nhạt hoặc màu trang sức nhẹ nhàng chứ không nên chọn màu vàng sậm hoặc quá rực rỡ. Nó sẽ phản tác dụng và dẫn tới cảm giác bầu không khí căng thẳng cho căn bếp của bạn.

 

Nguồn Internet