TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Tranh 3D theo phong thủy theo 12 con giáp

Đăng ngày: 2023-01-06 - Bởi: Admin

Tranh 3D theo phong thủy là tranh nhằm mục đích thu hút tài lộc về cho gia chủ giúp cho khi vận kéo về giúp gia chủ ăn nên làm ra. Tranh 3D theo phong thủy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ tuổi, ngày giờ sinh của bạn hoặc là theo số màu sắc để lựa chọn.

 

 

Tranh 3D theo phong thủy là gì?
Phong thủy là sự kết hợp của nhiều yếu tố như hướng gió, dòng khí, mạch nước, địa hình, ngũ hành âm dương, … ảnh hướng đến đời sống họa phúc, cát hung của đời người.

Khoa học phong thủy đã được nghiên cứu và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, giúp hỗ trợ và cải biến cuộc đời theo hướng dung hợp, hài hòa với thiên nhiên, đất trời, vì thế đem lại sự may mắn, hanh thông và an lạc.

Tranh 3D theo phong thủy là những bức tranh mang ý nghĩa về phong thủy với hiệu ứng 3D sống động, chân thật và sắc nét được in trên chất liệu gạch men sáng bóng.

Ưu điểm của Tranh 3D theo phong thủy.
- Tăng tính thẩm mỹ vượt trội cho không gian và thu hút vận may, phúc khí cho gia chủ
- Kích thước lớn, có thể làm full cả mảng tường rộng.
- Độ bền cao 10-15 năm, chống trầy xước, mài mòn, nóng, ẩm, mối mọt.
- Bề mặt sáng, bóng, tươi sáng, có độ dày và khiến không gian sang trọng hơn nhiều so với tranh trên giấy, vải.
- Dễ dàng vệ sinh

 

Ý nghĩa của việc lựa chọn sử dụng tranh 3D theo phong thủy.
Về ý nghĩa chủ đạo của sản phẩm phong thủy đó là sẽ mang lại luồng sinh khí tốt giúp trấn áp tà khí công việc làm ăn phát tài phát lộc, gia đình mạnh khỏe, hanh phúc tràn đầy.

Và tranh 3D theo phong thủy cũng vậy, ngoài việc làm cho căn phòng gia đình bạn trở nên đẹp hơn tươi mới hơn thì nó còn có những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Chính vì lẽ đó mà việc chọn nội dung tranh 3D hợp với phong thủy nhà bạn sao cho đẹp, hợp tuổi , mệnh với gia chủ là vấn đề được rất nhiều người đặc biệt quan tâm.

 

 

Lưu ý khi chọn mua Tranh 3D theo phong thủy.
Tranh 3D theo phong thủy thường được trưng ở phòng khách và được chọn phù hợp với mệnh của gia chủ.
Gia chủ là chủ căn nhà hoặc người đứng đầu (thường là người nam đóng vai trò trụ cột và có tiếng nói nhất) trong gia đình. Mệnh trong ngũ hành bao gồm: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Hoặc có thể lựa chọn theo tuổi 12 con giáp của gia chủ.

Cách lựa chọn Tranh 3D theo phong thủy hpoj với tuổi.
1. Lựa chọn Tranh 3D theo phong thủy với người tuổi Tý

Tuổi Tý tức là tuổi chuột, thường sợ tiếng động, ánh sáng nhưng hoạt động rất năng nổ và rất hợp tuổi Sửu nên thích hợp với những loại tranh gạch 3D phong thủy phong cảnh thiên nhiên, mùa xuân, hoa lá cành.

Còn nếu muốn hút vượng khí, phát tài, phát lộc thì nên chọn những bức tranh hình rồng hoặc tranh sơn thủy hữu tình sẽ giúp hút tài lộc, và đương nhiên vận khí của bạn cũng sẽ tốt hơn.

2. lựa chọn Tranh 3D theo phong thủy với người tuổi Sửu.

Tuổi Sửu tức là tuổi trâu, đại diện cho sự siêng năng, lòng kiên nhân và chăm chỉ, bền bỉ. Để may mắn nên chọn những mẫu tranh cảnh về thiên nhiên như mùa thu, tranh mùa xuân, tranh cây cổ thụ…

Lưu ý nên đặt tranh gạch 3D phong thủy của bạn theo hướng phương nam, hướng trước mặt phòng khách hoặc phòng gia chủ nhằm cầu tiền tài, gia khí hưng thịnh. Tốt hơn, nếu được hãy chọn hướng phía Nam của phòng khách, đối diện với phòng ngủ của bản thân.

3. Lựa chọn Tranh 3D theo phong thủy với người tuổi Dần

Tuổi Dần tức là tuổi hổ, tượng trưng cho sức mạnh, mãnh hổ rừng xanh vì thế gia chủ tuổi dần nên lựa chọn những bức tranh phong thủy về sơn thủy, núi cao, hình hổ… tăng khả năng làm việc công tác, khẳng định vị thế trong sự nghiệp.
Và lưu ý tuổi dần nên đặt gạch tranh 3D phong thuỷ trang trí ở phòng khách, sảnh đường.

4. Lựa chọn tranh 3D theo phong thủy với người tuổi Mạo

Tuổi Mạo tức là tuổi mèo, thường là những người ăn nói nhẹ nhàng, nhiều tham vọng và sẽ thành công trên con đường học vấn. Vì vậy muốn đón được tài lộc, vận khí sẽ rất tốt nên sử dụng các loại tranh tứ quý như tranh gạch 3D phong thủy TÙNG- CÚC- TRÚC- MAI. Sở dĩ treo loại tranh này vì  tranh 4 màu thể hiện sự bình an, an bình trong cuộc sống, làm chuyện gì cũng thuận lợi.
Lưu ý nên đặt trang trí ở phòng khách, phòng làm việc hướng Đông, hướng Tây Nam để đón sinh khí an lành.

5. Lựa chọn tranh 3D theo phong thủy với người tuổi Thìn

 

 

Tuổi Thìn tức là tuổi rồng, biểu tượng cho sự uy quyền, hoàng gia. Thường sẽ hợp với những bộ tranh như: Mã đáo thành công, tranh gạch hình rồng, bách mã đồ, hoa mẫu đơn. Vừa giúp trang trí nhà cửa còn mang lại may mắn, tài lộc nhiều.
Lưu ý, nên treo tranh ở hướng Đông, tránh đặt hướng Nam sẽ gặp nhiều điều không may mắn cho gia chủ.

6. Lựa chọn tranh 3D theo phong thủy với người tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tức là tuổi rắn, tượng trưng cho sự tiến hóa về tuổi tác. Người tuổi Tỵ rất điềm đạm, hiền lành, thông minh và sâu sắc. Vì vậy nên lựa chọn gạch tranh về cá chép ao sen, đại bàng, cá mập, hoa mẫu đơn nhằm cầu phúc lộc, phúc thọ, gia hòa cho gia chủ.
Lưu ý chỉ trang trí ở phòng khách, không treo ở phòng ngủ hoặc phòng thờ.

7. Lựa chọn tranh 3D theo phong thủy với người tuổi Ngọ.

Tuổi Ngọ tức là tuổi ngựa, nên chọn tranh gạch có hình cửu ngư quần hội, tranh hoa sen- cá chép, tranh sơn thủy hoặc tranh tứ quý, tranh gạch cửu ngư nhằm đón tài lộc, hưng thịnh.
Lưu ý nên đặt nát gạch theo hướng Bắc trong phòng làm việc hoặc phòng học.

8. Lựa chọn tranh 3D theo phong thủy với người tuổi Mùi

Tuổi Mùi tức là tuổi dê, nên chọn gạch tranh 3D hình phật, quan âm…để được an nhàn, dư giả về sau. Khi ốp tranh gạch 3D cho người tuổi Mùi, lưu ý chọn hướng Đông trông phòng khách, hoặc phòng làm việc.

9. Lựa chọn tranh 3D theo phong thủy với người tuổi Thân.

Tuổi Thân tức là tuổi khỉ, thường tính cách tài ba và khéo léo, vui vẻ. Vì vậy muốn cầu bình an và đức phúc nên lựa chọn những bức tranh gạch phong thủy liên quan đến đàn dơi, tùng hạc, tùng trúc.

Và lưu ý đặt trang trí ở gian chính, phòng khách phía Bắc, phía Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam hoặc theo hướng nhà để được thuận hòa, phát tài phát lộc.

10. Lựa chọn tranh 3D theo phong thủy với người tuổi Dậu

 

 

Tuổi Dậu tức là tuổi gà, tốt nhất nên dựa vào mệnh ngũ hành để chọn vị trí treo tranh ở trung tâm nhà hay ở phòng khách.

Vì người tuổi Dậu khó đoán hơn các con giáp khác nên bạn phải xem phong thủy trước khi đặt mua tranh gạch 3D phong thủy để hợp về cung và bản mệnh của gia chủ hơn. Đó có thể loại gạch 3D có hình ảnh liên quan đến phượng hoàng, bách điểu, hoa mẫu đơn….nó sẽ giúp gia đình người tuổi dậu thuận hòa, con cháu thành công đỗ đạt.

11. Lựa chọn tranh 3D theo phong thủy với người tuổi Tuất.

Tuổi Tuất ức là tuổi chó, thường chọn sẽ là những bức tranh gạch có hình liên quan đến hoa mẫu đơn. Tranh 3D mẫu đơn 8 đến 9 bông là sự lựa chọn tốt nhất, vừa biểu đạt được ý nghĩa mong cầu vinh hiển, phú quý dài lâu, sự nghiệp thăng tiến thuận tiện.

Lưu ý nên đặt trang trí hướng đông, đông nam hoặc theo bản mệnh, mệnh cung phong thủy trong phòng khách hay phòng làm việc, phòng ngủ đều hợp.

12. Lựa chọn tranh 3D theo phong thủy với người tuổi Hợi

Tuổi Hợi tức là tuổi lợn, để nhận được nhiều may mắn, bình an nhiều tài lộc nên lựa chọn những bức tranh gạch liên quan đến mẫu đơn, cá chép, song núi, tranh chữ….. Và chú ý đặt theo vị trí phương vị bản mệnh ngũ hành là tốt nhất.

Ví dụ, nếu bản mệnh thiếu Thủy thì nên chọn gạch tranh liên quan tới nước, khung cảnh hình thác nước…. Nếu thiếu kim nên chọn gạch tranh Tuyết sơn. Thiếu Hỏa nên chọn gạch tranh ngựa. Thiếu thổ, gạch tranh về núi non, thành lũy.

 

Nguồn Internet