TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Xi măng Tây Đô ra mắt dòng sản phẩm xi măng Hà Tiên 2 - Cần Thơ chất lượng cao

Đăng ngày: 2020-10-15 - Bởi: Thanh Tạo

Dòng sản phẩm xi măng Hà Tiên 2 - Cần Thơ vốn đã quen thuộc với người dân Nam Bộ trong nhiều năm qua. Nếu đã từng sử dụng xi măng Tây Đô, nhất là dòng sản phẩm này thì càng không thể bỏ qua "Xi măng Hà Tiên 2 - Cần Thơ Chất Lượng Cao".

XI MĂNG HÀ TIÊN 2 - CẦN THƠ CHẤT LƯỢNG CAO - THANH TẠO

Hình ảnh bao bì Xi măng Hà Tiên 2 - Cần Thơ Chất Lượng Cao

Đây là một dòng sản phẩm mới, vừa ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu xây dựng ngày càng cao, đảm bảo hiệu quả và chất lượng cho các công trình.

Xi măng Hà Tiên 2- Cần Thơ Chất Lượng Cao, là loại xi măng portland hỗn hợp (PCB), được nghiền mịn từ hỗn hợp clanhke, thạch cao và các loại phụ gia cải thiện tính chất xi măng như: đá vôi, puzzolan…; nguyên liệu được sử dụng trong việc sản xuất là nguyên liệu sạch, đã qua hệ thống sàng, rửa, không lẫn bụi và các tạp chất khác.

NHẬN XI MĂNG TÂY ĐÔ - THANH TẠO

Chính vì vậy, sản phẩm được sử dụng cho hầu hết các loại công trình từ nhà ở dân dụng đến các cao ốc, văn phòng, các dự án hoặc các loại vữa xây tô cho công trình…

Xi măng Hà Tiên 2- Cần Thơ Chất Lượng Cao phù hợp theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6260:2009 và là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng công nghiệp, công trình dân dụng nói riêng, cho người dân Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và vươn xa trên cả nước.

Vậy mua xi măng Hà Tiên 2- Cần Thơ Chất Lượng Cao ở đâu?

Thanh Tạo phân phối chính thức các dòng sản phẩm xi măng Tây Đô, trong đó có xi măng Hà Tiên 2- Cần Thơ chất lượng cao, rất hân hạnh được đồng hành cùng mọi công trình tại TP. Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận.

Quý khách hàng có thể liên hệ với chung tôi:

SHOWROOM THANH TẠO

- Địa chỉ: 138G Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

- Hotline: 0962 531 739

- Website: http://vlxdthanhtao.com.vn