TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Phòng tắm nhỏ nên chọn thiết bị vệ sinh như thế nào?

Đăng ngày: 2021-06-03 - Bởi: Thanh Tạo

Khá nhiều người băn khoăn không biết nên chọn những thiết bị vệ sinh như thế nào cho phòng tắm có diện tích hẹp mà vẫn trang bị được đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày. Đừng lo, dưới đây chúng tôi sẽ đưa cho bạn những gợi ý giúp bạn hô biến phòng tắm khiêm tốn của mình trở nên rỗng rãi và tiện nghi hơn ngay lập tức

 

Lựa chọn thiết bị vệ sinh treo tường.

 

Bạn không cần phải lựa chọn những thiết bị vệ sinh truyên thống với dạng gắn sàn quen thuộc mà có thể chuyển sang việc sử dụng những thiết bị vệ sinh dạng treo tường vừa đẹp mắt lại tiết kiệm không gian phòng tắm. Một kiểu bồn rửa được treo, không có chân nối với đất, dạng ốp tường hoàn toàn phù hợp ngay cả với những phòng tắm nhỏ nhất.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một chiếc bồn rửa có  giá treo khăn đi kèm vừa hiện đại lại cực gọn gàng. Đây là kiểu nội thất rất phù hợp với những người đang muốn loại bỏ những lộn xộn vốn có và hô biến biến căn phòng tắm thành một nơi thực sự thư giãn trong không gian sống. Nhờ những thiết bị này mà nhà vệ sinh của bạn sẽ trở nên thanh lịch, tạo cảm giác mở rộng hơn hẳn.

 

phong-tam-nho-nen-chon-thiet-bi-ve-sinh-nhu-the-nao

 

Gây ấn tượng với những phụ kiện nhỏ và độc đáo

 

Những đồ dùng nội thất vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng, vừa có thể tạo được điểm nhấn đẹp mắt cho không gian thư giãn của gia đình là một yếu tố quan trọng có thể giúp bạn trang trí cho không gian nhà tắm hẹp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu nội thất nhỏ gọn lại có thiết kế lạ mắt, thu hút như chiếc bồn rửa có thiết kế góc cạnh hay uốn cong nhẹ nhàng, thanh thoát.

 

Ngoài ra, một chiếc kệ để khăn và các món đồ cần thết trong phòng tắm cũng giúp bạn có thể tận dụng khoảng không phía tường  của phòng tốt hơn. Thay vì cách lưu trữ đồ đạc bằng các kệ ngang,  bạn có thể mở rộng khoảng không bừn cách lưu trữ bằng kệ dọc. Đây là loại kệ sẽ được bố trí với rất nhiều ống đựng cùng móc treo với khoảng cách vừa vặn, phù hợp để treo những chiếc khăn đồng thời lưu trữ các đồ dùng cá nhân như  máy sấy tóc rất gọn gàng. Cùng với kệ lưu trữ dọc bạn chọn những chiếc gương nhỏ nhắn sẽ vừa gọn lại vừa tiện sử dụng. Điều này cũng tạo ra cảm giác rộng rãi và gọn gàng hơn rất nhiều cho phòng tắm.

 

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn có một phòng tắm nhỏ nhưng vẫn đầy tiện nghi, hiện đại. Đến với Thanh Tạo để được tư vấn thêm nếu có nhu cầu chọn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình mình nhé.