TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Tại sao nên sử dụng vòi xịt thay cho giấy vệ sinh?

Đăng ngày: 2022-04-28 - Bởi: Admin

Với sự phát triển như hiện nay thì việc sử dụng vòi xịt thay cho giấy vệ sinh đang dần trở nên phổ biến ở hầu hết mọi gia đình. Tuy nhiên trong số đó cũng có không ít khách hàng đang sử dụng cách vệ sinh truyền thống, băn khoăn về những tính năng và lợi ích mà nó mang lại. Vậy vòi xịt vệ sinh có những ưu điểm gì vượt trội? Tại sao nên sử dụng vòi xịt thay cho giấy vệ sinh? Hãy cùng vlxdthanhtao.com.vn tìm hiểu nhé!

 

1. Vòi xịt vệ sinh là gì?
 

Cũng giống như các vòi nước khác, vòi xịt vệ sinh là loại vòi phun nước được kích hoạt bằng tay, gắn ngay bên cạnh bồn cầu. Giúp cho gia chủ có thể phun, rửa sạch các chất thải mỗi khi đi vệ sinh và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Đặc biệt hơn hết, nó được làm từ chất liệu nhựa hoặc inox cao cấp, có khả năng chống oxi hóa và bền bỉ theo thời gian. Mở ra một quá trình an toàn, lành mạnh cho gia chủ.

 

 

2.Những lợi ích mà vòi xịt vệ sinh mang lại
 

2.1. Phun rửa một cách đơn giản, dễ dàng
 

Chính vì có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên hầu hết các vòi xịt vệ sinh đều phun rửa một cách đơn giản, dễ dàng. Chỉ với thao tác cầm tay hết sức nhẹ nhàng là gia chủ đã có thể điều chỉnh được lượng nước, tốc độ phun nhanh chóng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Từ đó mang lại cảm giác thuận tiện, đơn giản cho người dùng mỗi khi vệ sinh cá nhân.

 

2.2. Làm sạch nhanh chóng
 

Không chỉ phun rửa một cách đơn giản, dễ dàng mà vòi xịt nước vệ sinh còn có khả năng làm sạch nhanh chóng, loại bỏ tới hơn 98% chất thải so với các loại giấy thông thường. Điều này được minh chứng rõ qua cơ chế tăng áp tích hợp trên vòi rửa hiện đại, dòng chảy nhanh và mạnh từ đầu vòi sẽ cuốn trôi hết tất cả các chất thải bám trên bề mặt mỗi khi vệ sinh cá nhân. Đồng thời tạo ra cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

 

2.3. Tốt cho những người bị bệnh trĩ, táo bón…
 

Việc chà xát các loại giấy vệ sinh lên hậu môn thường xuyên có nguy cơ mắc các bệnh trĩ, táo bón và tạo ra sự khó khăn mỗi khi đi vệ sinh. Do vậy nên khi sử dụng vòi xịt, khách hàng không những được massage thoải mái ở khu vực nhạy cảm mà còn đẩy lùi tới 75% nguy cơ mắc các bệnh trĩ, táo bón hay liên quan đến vấn đề đường ruột. Vừa mang lại cảm giác an toàn cho người dùng lại cực kỳ đơn giản.

 

2.4. Phù hợp với người già, trẻ em và cả phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt
 

Với những người già, trẻ em hay kể cả các phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt thì việc đi vệ sinh cá nhân hằng ngày là một điều cực kỳ khó khăn. Vì thế nên việc sử dụng vòi xịt vệ sinh là một điều hết sức cần thiết, giúp cho các bé có thể tự lập, thích nghi với khả năng tự đi vệ sinh một mình mà không cần phải có phụ huynh kèm cặp. Đồng thời những người lớn tuổi cũng có thể dùng một cách đơn giản nhờ vào cấu trúc siêu nhỏ gọn, tiện lợi của nó.

 

Không những thế, với những phụ nữ đến thời kì kinh nguyệt thì nguy cơ tiềm ẩn các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe tăng lên một cách nhanh chóng, do vậy nên việc sử dụng vòi xịt vệ sinh sẽ giúp cho phái đẹp có thể đầy lùi các nguy cơ viêm nhiễm và dễ dàng hơn trong quá trình lau chùi.

 

2.5. Tiết kiệm chi phí tối ưu

 

Theo một vài ước tính thì việc sử dụng vòi xịt thay cho giấy vệ sinh sẽ tiết kiệm được từ 500 đến 600 ngàn đồng mỗi năm cho gia chủ. Cứ như thế nhân lên thì người dùng có thể giảm thiểu được các chi phí mua sắm tối ưu cho gia đình. Chưa tính đến quá trình bất tiện mỗi khi hết giấy và phải sử dụng các thiết bị vệ sinh khác gây khó khăn mỗi lúc đi đại tiện.

 

2.6. Hạn chế tình trạng tắc nghẽn bồn cầu

 

Khi sử dụng giấy vệ sinh quá nhiều sẽ dễ dẫn đến tình trạng tắc nghẽn bồn cầu, đặc biệt là những loại bồn cầu thông thường và sử dụng lâu năm. Chính vì vậy nên khi sử dụng vòi xịt vệ sinh sẽ hạn chế được tối đa tình trạng tắc nghẽn, mang lại cảm giác thuận tiện, nhanh chóng mỗi khi vệ sinh cá nhân. Hơn hết, tiết kiệm được nguồn tài nguyên nước đáng kể do sử dụng vòi rửa kết hợp với hệ thống xả xoáy.

 

2.7. An toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường xung quanh
 

Ngoài tất cả những lợi ích vượt trội trên thì vòi xịt vệ sinh còn an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường xung quanh. Giảm thiểu được tình trạng đốn cây, sử dụng làm giấy vệ sinh hằng ngày. Tạo ra một quá trình vệ sinh cá nhân chất lượng, góp phần chung tay vì một môi trường xanh, sạch, đẹp.

 

3. Tại sao nên sử dụng vòi xịt thay cho giấy vệ sinh

 

Dựa trên những lơi ích cũng như những tính năng mà vòi xịt vệ sinh mang lại thì chúng ta có thể thấy rõ được những lý do tại sao nên sử dụng vòi xịt thay cho giấy vệ sinh. Ở các quốc gia văn minh như Nhật Bản, Pháp thì việc thay thế giấy vệ sinh bằng vòi xịt đã trở nên phổ biến từ lâu. Họ không ngừng cải tiến, áp dụng những thành tự khoa học để thay đổi lối sống của mình, nâng cao chất lượng và tạo lập môi trường trong sạch.

 

Thay vì sử dụng các loại giấy vệ sinh vừa khó khăn lại tốn kém chi phí thì gia chủ có thể cảm thấy thoải mái, thích thú bởi vòi xịt vệ sinh hiện đại. Vừa tiết kiệm chi phí mua sắm hằng năm lại nâng cao sức khỏe con người, tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em, những người lớn tuổi gặp nhiều khó khăn trong quá trình đi đại tiện.

 

Nguồn Internet