TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Có nên dùng bồn cầu treo tường hay không?

Đăng ngày: 2022-05-30 - Bởi: Admin

Bồn cầu hiện nay được thiết kế nhiều mẫu mã và dòng sản phẩm khác nhau. Ngoài bồn cầu 1 khối, 2 khối, bồn cầu thông minh, người dùng có thêm lựa chọn là bồn cầu treo tường. Vậy có nên sử dụng loại bồn cầu này hay không? Mời bạn tham khảo thông tin dưới đây để đưa ra quyết định nhé.

Bồn cầu treo tường là thế nào?

Bồn cầu treo tường là dạng bồn cầu được thiết kế với phần két nước nằm phía trong tường. Do vậy, mô hình bồn cầu nhìn từ bên ngoài sẽ chỉ có phần bệ ngồi và nắp đậy. Thiết kế này giúp cho chiếc bồn cầu trở nên gọn gàng, sang trọng và thanh lịch. Với dòng bồn cầu này, bạn cũng có thể tăng giảm chiều cao theo nhu cầu sử dụng.

 

 

Sản phẩm chất lượng cao cho phòng tắm

Bồn cầu treo tường gây ấn tượng mạnh cho khách hàng bởi thiết kế  độc đáo, mới mẻ, nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng. Giúp cho không gian phòng vệ sinh trở nên thoáng đãng, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi loại diện tích từ phòng tắm lớn cho đến phòng tắm có diện tích nhỏ.

Đặc tính thiết kế liền khối với két nước thoát ngang hoặc đặt âm tường tiết kiệm không gian, tối giản một cách tối đa. Đây là sản phẩm bồn cầu treo tường được nhiều gia đình lựa chọn nhất vì cực kì thích hợp với những phòng tắm có không gian diện tích khiêm tốn.

 

 

Thiết kế liền khối cũng giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, hiện nay hầu hết những sản phẩm bồn cầu treo tường của những thương hiệu có tiếng trên thị trường đều được tích hợp các tính năng chống nấm mốc, vi khuẩn, chống bám bẩn cực kì hiệu quả giữ cho không gian phòng tắm nhà bạn luôn sạch sẽ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi sử dụng.

Như vậy, bạn hoàn toàn nên lựa chọn sản phẩm bồn cầu treo tường cho dù không gian vệ sinh nhỏ hẹp hay rộng lớn đều phù hợp.

 

Nguồn Internet