TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

3 Tiêu chí quan trọng để lựa chọn vòi chậu phù hợp nhất

Đăng ngày: 2022-08-24 - Bởi: Admin

Bạn muốn có một chiếc vòi chậu ưng ý, được lâu bền và phù hợp với không gian phòng tắm, điều đầu tiên bạn cần chọn được sản phẩm như ý. 3 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn có được chiếc vòi chậu như vậy.

1. Xác định đường kính lỗ chậu lavabo
Thông thường khi chúng ta mua vòi chậu để lắp đặt, chúng ta hay quên đi việc đo kích thước đường kính của chỗ gắn vòi chậu lên lavabo sứ hay là mặt bàn để lavabo. Do đó sẽ có tình trạng là mua về không lắp được vì có thể chân ren của vòi chậu lớn hơn hoặc nhỏ hơn đừng kính của chậu lavabo. 

 

 

Các loại vòi chậu, vòi lavabo cần được lắp vừa khít với các lỗ trên chậu. Bạn cần biết chính xác kích thước của các lỗ này để chọn được vòi nước có kích thước vừa vặn nhất, hoặc loại chậu 1 lỗ hay 3 lỗ để chọn vòi chậu phù hợp. Tránh tình trạng mua về rồi không thể lắp đặt, tốn thời gian đổi trả.

2. Lựa chất liệu bền bỉ lâu dài và an toàn
Lưu ý quan trọng nhất khi lựa chọn vòi chậu là sự an toàn và chất liệu bền bỉ. Vòi nước bồn rửa mặt thường xuyên tiếp xúc với sự ẩm ướt nên luôn phải ưu tiên các chất liệu tốt, dễ chùi rửa, không bị hoen ố và đảm bảo an toàn nếu sử dụng thêm chế độ nước nóng lạnh. Một vòi nước với chất liệu tốt giúp bạn tiết kiệm chi phí thay mới và sửa chữa.

Thông thường khi chúng ta lựa chọn vòi chậu để sử dụng, chúng ta nên chọn vòi có chất liệu đồng thau mạ chrome-niken hay là inox 304. 2 loại chất liệu này có độ bền cao, ít biến dạng khi có va đập mạnh và đặc biệt là dễ lau chùi do tính chất đặc biệt của chất liệu.

3. Hiểu rõ áp lực nước
Áp lực nước phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách đi đường ống nước; vị trí phòng tắm; vị trí đặt bồn chứa nước…. Khi biết rõ áp lực nước mạnh hay yếu, bạn mới có thể chọn loại vòi chậu phù hợp, hoặc tìm thêm những giải pháp khác để cải thiện áp lực nước nhằm sử dụng vòi rửa một cách thuận tiện nhất.

Hiện nay, các dòng vòi chậu cũng có thiết kế tăng áp lực nước khi sử dụng, bạn nên tìm hiểu sơ qua cũng như nhờ đến sự tư vấn của các đại lý bán hàng, các kênh kỹ thuật của hãng sản phẩm. 

Nguồn Internet