TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Cây sen nhiệt độ rất cần cho gia đình, đặc biệt là nhà có em bé

Đăng ngày: 2022-09-20 - Bởi: Admin

Những năm gần đây, người tiêu dùng được biết đến sen cây nhiệt độ Inax. Đây thực sự là thế hệ sen cây mới phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Điều gì làm nên sự an toàn cho trẻ với dòng sản phẩm sen này?

Sen cây nhiệt độ là gì?

Các sản phẩm sen cây nhiệt độ nói chung và sen cây nhiệt độ Inax nói riêng là sản phẩm sen cây được trang bị lõi trộn nước cài nhiệt duy trì nhiệt độ nước chính xác trong thời gian bạn tắm. Bộ lõi trộn nhiệt này sẽ bảo vệ người tắm khỏi bất cứ sự thay đổi nhiệt độ đột ngột nào, ngay cả khi ai đó trong nhà xả nước nhà vệ sinh hay dùng nước ở vòi bếp.

 

 

Vì sao gia đình có trẻ nhỏ nên dùng sen cây nhiệt độ?

Về tính năng an toàn

Sen cây nhiệt độ Inax được trang bị bộ trộn nhiệt thông minh, luôn duy trì nhiệt độ nước đúng nhiệt độ mà người dùng mong muốn, hạn chế tình trạng bỏng rát cho người dùng. Bởi nhiều người trong số chúng ta có thói quen gạt tay theo quán tính. Khi có nhu cầu dùng nước nóng sẽ gạt hẳn cần gạt sang bên vòi nóng sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu sản phẩm sen đó không được cài nhiệt độ sẵn đúng không nào?

Hơn nữa, sen cây Inax còn được trang bị chốt an toàn rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động, hoặc người già.

Chưa hết, sen cây nhiệt độ Inax còn được tích hợp chế độ massage giúp nước từ vòi chảy xuống lan tỏa đều khắp cơ thể người dùng, tạo cảm giác thoải mái, làm giãn từng tế bào đang mệt mỏi, kích thích tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn.

Độ bền cao thách thức thời gian

Các sản phẩm sen cây nhiệt độ Inax được làm bằng chất liệu đồng thau cao cấp, bên ngoài được mạ 1 lớp Crom sáng bóng và 2 lớp Niken có tác dụng ngăn ngừa oxy hóa, hạn chế han gỉ, bảo vệ tốt nhất cốt đồng bên trong. Giúp sản phẩm luôn bền đẹp, sáng bóng suốt thời gian sử dụng. Lõi van đĩa làm bằng sứ để điều khiển trộn nước, khóa nước an toàn, chống bám cặn.

Thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian

Nói về độ tinh tế về thiết kế, Inax luôn được đánh giá cao. Các sản phẩm Inax được các chuyên gia nghiên cứu phát triển dựa trên xu hướng thẩm mỹ của khách hàng. Do vậy mà các sản phẩm sen cây Inax sở hữu ngoại hình trẻ trung, hiện đại và có thể “ăn khớp” với bất cứ không gian phòng tắm nào tại Việt Nam hiện nay.

Mức giá mềm hơn so với các thương hiệu khác
Được mệnh danh là thiết bị vệ sinh “quốc dân” nên chẳng có gì lạ khi Inax có một loạt các sản phẩm từ giá rẻ tới giá cao để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi đối tượng khách hàng từ bình dân tới cao cấp, dao động trong khoảng từ 4 – 14 triệu đồng/ sản phẩm.

 

Nguồn Internet