TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Khám phá ứng dụng của inox 304 trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh

Đăng ngày: 2019-04-26 - Bởi: Thanh Tạo

Ngày nay, inox được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực đời sống, đáng kể đến là ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh: vòi rửa chén, vòi xả, sen tắm, chậu rửa chén, đồ trang trí nội thất, v.v…. Inox có rất nhiều loại, nhưng loại được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là inox sus 304.

 inox-304-3233245765332-2-

H.1- Inox 304 chiếm gần 50% lượng sản xuất inox toàn cầu

Vậy inox sus 304 đặc biệt ra sao và có ưu điểm như thế nào mà được ứng dụng rộng rãi như vậy? Hãy cùng Thanh Tạo tìm hiểu những nội dung ấy trong bài viết này nhé!

Inox SUS 304 hay còn gọi inox 304 có 2 loại: inox 304L và inox 304H.

Loại Inox 304L có hàm lượng Carbon thấp (Chữ L ký hiệu cho chữ Low, trong tiếng Anh nghĩa là “thấp”), được dùng để tránh sự ăn mòn ở những mối hàn quan trọng.

Còn loại Inox 304H (Chữ H kí hiệu cho High- “cao”) là loại có hàm lượng Carbon nhiều hơn, được dùng ở những nơi đòi hỏi độ bền cao hơn. Cả hai loại đều tồn tại ở dạng tấm và ống, nhưng 304H thì ít được sản xuất hơn.

Untitled-1

H.2- Inox 304 tồn tại ở dạng tấm và ống

Inox 304 được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, bởi nhiều đặc tính ưu việt:

Ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh

Những sản phẩm như chậu rửa chén, vòi rửa chén, kệ chén, vòi lavabo, vòi xịt vệ sinh, cây sen tắm, củ sen… là những thiết bị được sử dụng trong nhà bếp và trong phòng tắm, luôn phải tiếp xúc thường xuyên với nước và nhiều hóa chất như xà phòng, chất tẩy rửa thậm chí là cả những loại hóa chất có tính ăn mòn cao. Nếu sử dụng các chất liệu như thép, nhôm, gỗ, nhựa… về lâu dài dễ xảy ra tình trạng bị gỉ sét hoặc bị cong, biến dạng gây mất thẩm mỹ và không đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh.

a804

602

H.3 & H.4- Một số sản phẩm vòi chén, củ sen cao cấp được làm từ inox 304

Đặc biệt với một số nơi sử dụng nguồn nước có độ nhiễm phèn và nhiễm mặn cao rất dễ bị ăn mòn. Nên Inox là lựa chọn tốt nhất.

Đối với inox 304, có khả năng chống lại hoen gỉ và ăn mòn, bền bỉ theo thời gian giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, công sức bảo dưỡng và thay mới. Đặc biệt là an toàn khi sử dụng (An toàn vì không bị rỉ sét, các chất dính vào thực phẩm). Bạn chỉ cần một chiếc khăn là có thể lau sạch các vết bẩn bám, cho các vật dụng sáng bóng lại như mới, đỡ mất thời gian vệ sinh một cách đáng kể.

a-06

voi-xit-a013

H.5 & H.6- Sen tắm và vòi xịt vệ sinh làm từ inox 304 bền đẹp

Làm sao biến Inox cũ thành mới? (Bài viết sau sẽ viết về các cách vệ sinh vòi inox và chất làm sạch, bóng cho inox ở phía trước có).

Các sản phẩm được làm từ  inox 304 có từ tính rất yếu và khả năng chịu nhiệt độ rất cao (khoảng 800-900oC) nên có thể đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Một ưu điểm nữa là chất liệu inox 304 có khả năng tạo hình rất tốt nên có thể tạo kiểu hay dát mỏng theo nhiều kích cỡ và hình dáng khác nhau, cho người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn theo ý thích và mục đích sử dụng. Inox có thể đánh bóng hoặc nhám giúp cho vật liệu trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

cr3_1

H.7- Chậu rửa chén thể hiện khả năng tạo hình và dát mỏng của inox 304

Chính vì những ưu điểm vượt trội nêu trên mà inox 304 ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống nói chung và trong lĩnh vực chế tạo thiết bị vệ sinh cao cấp nói riêng, mang đến không gian nội thất thật sang trọng và tiện nghi, giúp người sử dụng có những trải nghiệm thú vị!

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán inox các loại trong đó inox 304 là khá phổ biến, vậy bằng cách nào có thể phân biệt được inox 304 và các loại inox khác? Bạn có thể tham khảo ở nội dung: Tuyệt chiêu phân biệt inox 304 với inox thường.

Tuy nhiên, để cho đơn giản và có thể mua được hàng chất lượng với giá cả hợp lý, bạn nên đến các showroom, công ty có uy tín về cung cấp sản phẩm inox cao cấp chính hãng để yên tâm khi sử dụng.

Liên hệ với Showroom TTNT Thanh Tạo để được tư vấn nhanh:

Hotline: 0962 531 739; 0907 310 073

ĐC: 138G, Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Fanpage: https://www.facebook.com/Trungtamtrangtrinoithatthanhtao/