TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Quy trình sản xuất đá PANCERA thế nào?

Đăng ngày: 2020-09-17 - Bởi: Thanh Tạo

Để có những viên gạch đá toàn phần PANCERA đẹp, mang những điểm ưu việt như chống thấm hút nước, hạn chế trầy xước, màu sắc hài hòa tự nhiên… và đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng, quy trình sản xuất được tổ chức hết sức nghiêm ngặt theo dây chuyền tự động.

Vậy quy trình ấy nghiêm ngặt như thế nào?

Việt Nam có được nguồn tài nguyên phong phú, chất lượng nguồn tài nguyên phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế để sản xuất các sản phẩm Pancera theo tiêu chuẩn SIRIM & EM.

Nhà máy chuyên biệt sản xuất rõ ràng, không giống như những nhà máy khác vừa sản xuất gạch men vừa sản xuất gạch đá. Nguyên liệu thô được đưa vào nghiền pha trộn thành dạng bùn dự trữ dưới hầm cho giai đoạn kế tiếp.

Quá trình nghiền được đảm bảo hoạt động suốt 24 giờ liên tục để đạt được chất lượng tốt nhất. Nguồn nguyên liệu thô được các chuyên gia kiểm tra, thử nghiệm kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng sản phẩm là có 1 không 2. Nguyên liệu dạng bùn đã được pha trộn như đã nói ở trên sẽ được chuyển thành dạng bột mịn qua quá trình sấy áp suất cao bằng công nghệ tiên tiến. Bột mịn này sẽ làm nên xương gạch sứ.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

Giai đoạn tiếp theo, bột mịn được máy nén lại đưa vào khuôn thành viên gạch theo kích thước. Sản phẩm cuối cùng gọi là gạch đá nung. Viên gạch nung được dây chuyền băng tải đưa vào lò nung áp suất 1.150 độ C, nung ít nhất 45 phút trước khi thành viên gạch thành phẩm thực sự. Thông qua bảng điều khiển trung tâm vi tính, nhiệt độ nung được kiểm soát liên tục 24 giờ. Quá trình này rất quan trọng để luôn đạt 90% năng xuất sản xuất giai đoạn đầu.

Khi viên gạch được đưa vào đánh bóng, độ bóng đảm bảo đạt tối thiểu 50% trước khi áp dụng công nghệ quét nano, nhằm giữ được hiệu quả bóng lâu dài vượt thời gian. Sau khi đánh bóng, viên gạch được kiểm tra chất lượng đạt độ bóng ít nhất 90% trở lên, thông qua công nghệ làm sáng trục ngang để đảm bảo sản phẩm bóng lâu bền. Qui trình đặc biệt này đã trở thành lợi thế bán hàng độc đáo của sản phẩm Pancera.

Tất cả sản phẩm của Pancera được đóng gói bằng máy tự động sau khi xem xét kỹ lưỡng để tìm ra được cách đóng gói tốt nhất, giảm thiểu chi phí vận chuyển tới Mỹ và các nước Châu Âu.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

Trên đây là quy trình sản xuất đá đồng chất Pancera, có thể thấy quy trình này được tổ chức và giám sát rất kĩ lưỡng để cho ra đời những viên gạch chất lượng cao.

Tùy vào mục đích sử dụng mà quý vị có thể lựa chọn màu sắc và mẫu mã cho phù hợp với không gian ốp lát nhằm tôn vinh nét đẹp của từng ngôi nhà, từng công trình xây dựng.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

Để sở hữu một không gian như mơ với những sản phẩm đá PANCERA chất lượng, có thể xem thêm tại đây hoặc đừng ngại đặt câu hỏi với chúng tôi:
---------------------------------
SHOWROOM THANH TẠO
Địa chỉ: 138G Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Hotline: 0962 531 739
Website: http://vlxdthanhtao.com.vn
Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=lkk6jP8DTms