TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Ưu điểm vượt trội của đá PANCERA - Bạn biết chưa?

Đăng ngày: 2020-09-21 - Bởi: Thanh Tạo

Dreamtek là một thương hiệu cổ điển và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối gạch ốp lát. Thị trường tiêu thụ rộng khắp và tự hào có mặt tại hơn 36 quốc gia từ châu Á, Mỹ, Liên minh EU và Đài Loan.

Để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng cho những khách hàng khó tính trên khắp thế giới, đòi hỏi Dreamtek phải nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất để cho ra thành phẩm…

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

Vậy các sản phẩm Dreamtek có những ưu điểm gì vượt trội?

Đá pancera được sản xuất như thế nào?

Sản phẩm Pancera Dreamtek Living được sản xuất với nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm đồng nhất từ xương đến bề mặt nên có độ cứng, độ bền cao, khả năng chịu lực cực tốt.

Mặc dù với kích thước khá lớn 60x60 cm và 80x80 cm, viên gạch vẫn có cường độ chịu lực đồng đều và ổn định ở những khu vực có mật độ đi lại lớn thường xuyên phải chịu tác động từ ngoại lực. 

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại và luôn đón đầu xu hướng, dòng sản phẩm Dreamtek phù hợp với hầu hết các không gian sống hiệu nay, từ các công trình nhà ở dân dụng cho đến kiến trúc công cộng, mang đến nét đẹp sang trọng – đẳng cấp cho mọi công trình.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

CHỌN KIỂU BỀ MẶT GẠCH CHO TỪNG KHÔNG GIAN

Với công dụng chính là gạch lát nền tuy nhiên với đa dạng mẫu mã nên dòng sản phẩm Dreamtek vẫn được dùng để ốp tường, làm mặt tiền, ốp lát không gian phòng tắm và nhiều không gian khác…. vô cùng bắt mắt và sang trọng, đẳng cấp.

Pancera Dreamtek bóng: Đặc điểm có bề mặt bóng loáng, dễ vệ sinh, mang lại sự sang trọng cho không gian.

Pancera Dreamtek nhám: Có ưu điểm là chống trơn trượt tốt, bề mặt nhám giúp hạn chế trầy xước tối đa, phù hợp thi công tại các vị trí như hành lang đi lại, ngoại thất sân vườn, phòng tắm,…

PANCERA - KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM - THANH TẠO

KIỂU HỌA TIẾT PANCERA NÀO ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY?

Pancera Dreamtek được nhiều công trình ưu ái lựa chọn, nhưng được lòng cả những khách hàng khó tính phải kể đến hệ gạch: đơn màu, vân cát, vân mây. 

Họa tiết chân thực, gần gũi với thiên nhiên làm không gian toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát, dễ dàng làm tôn lên thiết kết chủ đạo của kiến trúc. 

Các dòng Pancera Dreamtek có các tone màu từ sáng đến sẫm, rất đa dạng giúp bạn dễ dàng sử dụng riêng lẻ cũng như kết hợp để không gian độc đáo và mang đậm dấu ấn phong cách!