TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Những gợi ý đá ốp lát Pancera đẹp xu hướng 2020

Đăng ngày: 2020-09-30 - Bởi: Thanh Tạo

Việc lựa chọn đá ốp lát là công đoạn hoàn thiện, ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà nên rất được chú trọng. Tuy nhiên trên thị trường gạch lại rất đa dạng về mẫu mã, làm sao để chọn được sản phẩm vừa phù hợp vừa theo xu hướng mới để không lo bị lỗi thời? Hãy cùng Thanh Tạo điểm qua xu hướng chọn gạch mới nhất và tìm hiểu một số mẫu đang "HOT" hiện nay nhé!

Xu hướng chọn gạch lát nền năm 2020 đánh dấu sự lên ngôi của các loại gạch có khả năng chống va đập, chống trầy xước tốt, độ bền cao, hoa văn đơn giản mang đến không gian sang trọng, hiện đại thay vì chỉ xoay quanh chọn màu sắc, mẫu mã… như trước.

Với ưu thế được sản xuất từ 100% bột đá thiên nhiên, gạch đá toàn phần Pancera mang nhiều đặc tính tuyệt vời, đây chính là sản phẩm nổi bật của xu hướng 2020 này! 

Gạch Pancera có những đặc tính ưu việt nào?

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

1. Đá Pancera đơn màu

 “Không gì giản đơn bằng sự mộc mạc và không gì tuyệt vời hơn giản đơn hoà quyện với mộc mạc” chính là nguồn cảm hứng để những viên đá Pancera đơn màu ra đời.

Đá ốp lát Pancera đơn màu có 3 tone màu nghệ thuật: Ultra Blanco (685), Marfil Beige (625), Art Blanco (655), khá nhẹ nhàng, tinh tế nên phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, đặc biệt là với những gia chủ yêu thích sự sang trọng nhưng không cầu kì, kiểu cách.

Bên cạnh đó, đá Pancera đơn màu chính là phông nền cực kì hoàn hảo để gia chủ có thể sáng tạo, phá cách trong việc lựa chọn, bố trí đồ nội thất xinh xắn và không lo bị trầy xước. 

Màu sắc gạch trang nhã, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh, nên tạo cảm giác mát mắt và mở rộng không gian, đồng thời cũng rất thích hợp cho những ngôi nhà hay văn phòng có diện tích nhỏ, hẹp.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

2. Đá Pancera vân cát

Đá Pancera vân cát là dòng gạch mới dùng để ốp lát, những đường vân tự nhiên trên viên gạch tựa như dòng cát trôi nhẹ nhàng, mờ mờ ảo ảo, vừa độc đáo vừa cuốn hút khiến bạn đã một lần nhìn sẽ khó lòng rời mắt. 

Đây là dòng sản phẩm vân cát tự nhiên rất kinh điển và sang trọng, có nhiều gam màu phù hợp với hầu hết các không gian sống: White Sand (802), Earth (803), Dark Gris (808), Chacoal (809). Trong khi những mẫu gạch màu nhạt mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng thì những mẫu gạch có tone màu sậm lại mang vẻ đẹp rất riêng, gợi cho người nhìn như lạc vào không gian huyền bí với bầu trời sao rực rỡ và bờ cát trải dài đẹp đến nao lòng!

Đá Pancera vân cát thường dùng tạo điểm nhấn cho các không gian trong nhà, văn phòng hoặc những nơi thường xuyên chịu lực tác động của nhiều người qua lại như trung tâm thương mại, sảnh khách sạn…

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

3. Đá Pancera vân gỗ

Đá Pancera vân gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là người yêu thích những giá trị truyền thống, những vẻ đẹp mang hơi hướm cổ điển pha lẫn chút hiện đại.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

Đá Pancera vân gỗ ra đời nhằm khắc phục những yếu điểm của sàn gỗ tự nhiên như dễ bị cong vênh, trầy xước, dễ bị hút ẩm và độ bền không cao… nhưng vẫn giữ vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. 

Đá Pancera vân gỗ có nhiều tone màu nghệ thuật khác nhau: Gris (202), Jasmine Yellow (203), Gold (206), Dark Gris (208). Ngoài việc lát sàn bằng một loại gạch truyền thống như trước đây, quý bạn có thể kết hợp màu sắc giữa chúng để tạo nên những điểm nhấn đặc sắc cho ngôi nhà xinh yêu.

Đá vân gỗ có khả năng chịu được khí hậu khô cũng như độ ẩm cao, không bị trầy xước, ẩm mốc theo thời gian, không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi và chống trơn trượt.

Những mẫu gạch vân gỗ đơn giản, tone màu ấm áp dễ tạo cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên và dễ đưa bạn chìm vào giấc ngủ ngon… nên rất được ưa chuộng trên thị trường.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

Vậy là quý bạn vừa điểm qua xu hướng chọn gạch lát nền hiện nay và chiêm ngưỡng top 3 mẫu đá Pancera vừa đẹp về mẫu mã, hài hòa về màu sắc lại đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Hy vọng những nội dung trên sẽ giúp quý bạn có thêm tư liệu tham khảo trước khi chọn đá ốp lát cho ngôi nhà của mình nhé!.