TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

8 màu sơn nhà mang đến sự ấm cúng cho ngôi nhà vào mùa đông

Đăng ngày: 2022-12-03 - Bởi: Admin

Nếu bạn muốn không gian sống nhà mình mang màu sắc vui tươi, ấm áp và vô cùng thoải mái vào mùa đông, hãy chọn một trong 8 màu sơn nhà dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có được một mùa đông tươi tắn và ấm cúng.

1. Màu vàng ấm

Là một trong những gam màu tạo môi trường thân thiện và dành cho những ai yêu thích trò chuyện một cách cởi mở. Gam màu này được sơn trong căn phong mà bạn yêu thích sẽ khéo léo mở rộng không gian và tạo nên nguồn năng lượng tích cực ấm áp.

 

 

2. Màu nâu xám

Là màu sắc kết hợp của màu nâu và màu xám, ngoài ra còn được pha chút sắc tím dịu dàng. Tổng hợp lại đã góp phần tạo nên một không gian sống nền nã, ấm cúng nhưng không kém phần sống động. Màu nâu xám là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm sắc màu trung tính pha lẫn chút hương vị ngọt ngào của tình yêu.

3. Màu tím pha socola

Sắc màu mang trạng thái tĩnh tại, sang trọng và có chút hơi hướng vương giả. Khi sử dụng màu sắc này ở bất kỳ căn phòng nào cũng có thể tạo nên điểm nhấn đầy thu hút.

4. Màu trắng kem

Đây là một trong những gam màu trung tính, có thể mang sắc độ ấm áp hay lạnh giá chỉ nhờ sự kết hợp với các màu sắc khác. Tông trắng kem khi được kết hợp với chút sắc đỏ, không gian sẽ thêm tươi tắn, ấn tượng và chắc chắn là ấm cúng hơn.

 

 

5. Màu hồng đào

Màu hồng đào là màu sắc có sắc thái phóng túng, thoải mái, có trong mình sắc thái ấm áp và vui tươi. Bạn có thể kết hợp màu hồng đào vào gam màu thân thiện của nắng như cam, vàng để không gian thêm đẹp hơn và duyên hơn.

6. Màu xanh xám

Màu sắc tạo nên gam màu nền nã, thân thuộc, tạo cho không gian sống bầu không khí bình yên, ấm cúng. Đặc biệt khi được kết hợp với những nội thất gỗ, sàn gỗ,… màu xanh xám càng mang đến cho không gian sự ấm áp, thư giãn.

7. Màu kem

Màu kem với sắc độ trầm vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng và nền nã của bảng màu trung tính. Đồng thời, còn mang đến cho không gian của bạn sự rung cảm yên bình, nhẹ nhàng, có thể khiến không gian sống trở nên ấm nồng khi có thêm điểm nhấn của màu sắc nóng.

8. Màu tím pha ghi

Đây là gam màu tạo nên một sắc độ vô cùng phức tạp và quyến rũ, có chiều sâu khi xuất hiện ở bất kỳ không gian nào. Gam màu đặc biệt này cũng sẽ tạo sự ấm cúng và yên tĩnh, đồng thời mang lại cảm giác an toàn, nhẹ nhàng và mềm mại cho không gian mà chúng hiện diện.

Lựa chọn đúng màu sơn hợp với không gian sống có thể mang lại cảm giác bình yên, thoải mái và rất tốt cho sức khỏe của gia đình. Hy vọng những gợi ý màu sắc trên sẽ giúp bạn chọn được một màu sơn ưng ý phù hợp với không gian sống nhà mình.

 

Nguồn Internet